Cho một Ngày của Mẹ thêm ý nghĩa

Ngày của Mẹ đã đến. Một ngày quả là không bao giờ đủ để gửi tặng những điều tốt đẹp nhất tới Mẹ. Vì vậy, hãy biến ngày hôm nay trở nên đặc biệt nhé!
"Thuở cỏn con, con nằm bên mẹ
Đầu rúc vào lòng, con ấm lắm mẹ ơi
Con thương mẹ đêm ngày tần tảo
Thức đêm dài mẹ may áo cho con..."

(Hoàng Long)

Ngày của Mẹ đã đến. Đối với Mẹ, mỗi người con là một điều hạnh phúc. Còn đối với các Con, Tình Mẹ là điều thiêng liêng và quý giá nhất mà mỗi chúng ta may mắn có được. Vì vậy hãy dành cho Mẹ bạn một ngày thật ý nghĩa và đầy yêu thương nhé!
Nếu thường ngày, bạn ngại ngùng không thể nói "Con yêu Mẹ", hay ôm một cái thật chặt và hôn vào má Mẹ,... thì hôm nay là thời điểm tuyệt nhất để bạn có thể làm những điều đó!

Chúng tớ đã tiến hành một cuộc khảo sát nhỏ trên Facebook của Hoa Học Trò với câu hỏi: "Bạn sẽ làm gì cho Mẹ?". Chúng tớ đã nhận được rất nhiều câu trả lời thú vị và lập một danh sách nho nhỏ. Hy vọng danh sách này sẽ gợi ý cho bạn để có thể gửi tặng Mẹ một ngày thật tuyệt vời!
Ngày của Mẹ, bạn có thể:
1. Dậy sớm và gửi tặng Mẹ một bất ngờ vào buổi sáng khi Mẹ tỉnh giấc.
2. Hôn Mẹ.
3. Ôm Mẹ một cái thật chặt và thủ thỉ rằng: "Con yêu Mẹ nhiều lắm ạ!"
4. Điện thoại về nhà, và bảo rằng: "Mẹ ơi, con nhớ món lẩu Mẹ nấu lắm...!"
5. "Chiêu đãi" Mẹ với món hoa quả dầm do chính tay con trai Mẹ làm.
6. Ra hàng lưu niệm, chọn một tấm thiệp thật đẹp và viết một lá thư tâm sự với Mẹ.
7. Tìm một khung ảnh đẹp và lồng vào đó bức ảnh chụp chung của Mẹ và Con.
8. Mang một bó đầy loại hoa yêu thích của Mẹ về tặng Mẹ.
9. Mang gối sang phòng và ngủ cùng với Bố Mẹ như lúc còn trẻ con.
10. Làm một video clip đặc biệt dành tặng Mẹ.
Còn rất nhiều điều tuyệt vời hơn nữa bạn có thể làm trong ngày của Mẹ. Nhưng hãy luôn nhớ rằng, cho dù món quà bạn dành tặng Mẹ là gì, thì không có điều gì khiến Mẹ hạnh phúc hơn là việc bạn ngoan ngoãn, trưởng thành, khôn lớn và có một cuộc sống tốt. Vì vậy, không chỉ trong Ngày của Mẹ, mà trong cả 365 ngày của một năm, hãy luôn cố gắng để làm ấm lòng Mẹ nhé, bạn ơi!

Cuối cùng, HHTOnline xin gửi tặng tất cả các Mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất. Xin chúc các Mẹ sức khỏe, thành công, hạnh phúc và thật nhiều niềm vui! 
Ngày Hiền Mẫu hay Ngày của Mẹ (Tiếng Anh: Mother's Day) đương thời được khởi xướng bởi bà Anna Marie Jarvis tại thành phố Grafton, tiểu bang Tây Virginia, Hoa Kỳ, để tôn vinh những người mẹ hiền, đặc biệt là trong khung cảnh của mái ấm gia đình. Theo truyền thống của Hoa Kỳ và đa số các quốc gia trên thế giới ngày nay, Ngày Hiền Mẫu được tổ chức hằng năm vào ngày Chủ Nhật thứ nhì của tháng 5. Một số nước khác cũng có các ngày lễ tương tự được tổ chức vào các ngày khác trong năm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét